Showing 1-118 of 118 items.

4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสีย

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯตัวชี้วัดผลหลัก (Key Result)ค่าเป้าหมายโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบงบประมาณฯ (ลบ.)นโยบาย ผว.กทม.
14. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียจำนวนคลองที่ได้รับการตรวจสอบ39 คลองโครงการตรวจคลองสายหลักที่ได้รับการปรับภูมิทัศน์ในพื้นที่

169
** สำนักงานปกครองและทะเบียน สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร0.00กวดขันจับ/ปรับ การทิ้งขยะลงแหล่งน้ำอย่างจริงจัง

169
24. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียจำนวนคลองที่ได้รับการตรวจสอบ39 คลองโครงการตรวจตราคลองสายหลักที่ได้รับการปรับภูมิทัศน์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

169
สํานักเทศกิจ0.00กวดขันจับ/ปรับ การทิ้งขยะลงแหล่งน้ำอย่างจริงจัง

169
34. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียความคืบหน้าในการก่อสร้างเตาเผาขยะสายไหม การดำเนินการก่อสร้างเตาเผาขยะสายไหม0โครงการกำจัดมูลฝอยโดยระบบเตาเผามูลฝอย ขนาดไม่น้อยกว่า 1,000 ตันต่อวัน ที่ศูนย์กำจัดมูลฝอยสายไหม

232
(not set)10,000,000.00การกำจัดขยะ

232
44. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียระบบพยากรณ์ คาดการณ์แจ้งเตือนสถานการณ์ฝุ่น PM2.5 ล่วงหน้า3 วันโครงการจ้างเหมาเอกชนเดินระบบและบำรุงรักษาสถานีตรวจวัดคุณภาพอากาศและระบบข้อมูลคุณภาพอากาศ

032,050
สํานักสิ่งแวดล้อม126,217,200.00พยากรณ์ แจ้งเตือน ป้องกันฝุ่น PM2.5

032,050
54. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียการจัดทำคาร์บอนฟุตพริ้นท์76 หน่วยงานโครงการจ้างที่ปรึกษาเพื่อจัดทำคาร์บอนฟุตพริ้นท์ของกรุงเทพมหานคร (BMA)

157
สํานักสิ่งแวดล้อม4,599,600.00คาร์บอนคุมได้ กทม.ปลอดคาร์บอน (BMA Net Zero)

157
64. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียจำนวนรถราชการที่ปรับเปลี่ยนเป็นรถยนต์ไฟฟ้าดัดแปลง ไม่น้อยกว่า500 คันโครงการปรับเปลี่ยนรถราชการเป็นรถยนต์ไฟฟ้าดัดแปลงจำนวน500คัน

157
สํานักการคลัง850.00คาร์บอนคุมได้ กทม.ปลอดคาร์บอน (BMA Net Zero)

157
74. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียจำนวนหน่วยงานที่ได้รับการประเมิน ในระดับทองแดง (ดี)35 หน่วยงานโครงการประเมินสำนักงานสีเขียวกรุงเทพมหานคร(BangkokGreenOffice)

157
สำนักงานเขตยานนาวา0.00คาร์บอนคุมได้ กทม.ปลอดคาร์บอน (BMA Net Zero)

157
84. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียจำนวนหน่วยงานที่ได้รับการประเมิน ในระดับทองแดง (ดี)35 หน่วยงานโครงการประเมินสำนักงานสีเขียวกรุงเทพมหานคร(BangkokGreenOffice)

157
สำนักงานเขตยานนาวา0.00คาร์บอนคุมได้ กทม.ปลอดคาร์บอน (BMA Net Zero)

157
94. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียจำนวนหน่วยงานที่ได้รับการประเมิน ในระดับทองแดง (ดี)35 หน่วยงานโครงการส่งเสริมการดำเนินงานตามเกณฑ์การประเมินสำนักงานสีเขียวกรุงเทพมหานคร (Bangkok Green Office)

157
สํานักสิ่งแวดล้อม600,600.00คาร์บอนคุมได้ กทม.ปลอดคาร์บอน (BMA Net Zero)

157
104. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียจำนวนหลักสูตรดัดแปลงรถจักรยานยนต์เป็นเครื่องยนต์ไฟฟ้า1 หลักสูตรกิจกรรมการเรียนการสอนหลักสูตรเครื่องยนต์ไฟฟ้า

157
สํานักพัฒนาสังคม0.00คาร์บอนคุมได้ กทม.ปลอดคาร์บอน (BMA Net Zero)

157
114. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียจำนวนอาคารควบคุมที่มีการใช้พลังงานลดลง11 อาคารจ้างที่ปรึกษาสำรวจและจัดทำแผนการติดตั้งระบบประหยัดพลังงานสำหรับอาคารของกรุงเทพมหานคร

157
สํานักการโยธา8,346,000.00คาร์บอนคุมได้ กทม.ปลอดคาร์บอน (BMA Net Zero)

157
124. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียจำนวนอาคารควบคุมที่มีการใช้พลังงานลดลง11 อาคารโครงการเสริมสร้างศักยภาพบุคลากรด้านการอนุรักษ์พลังงานของอาคารควบคุม

157
สํานักสิ่งแวดล้อม95,000.00คาร์บอนคุมได้ กทม.ปลอดคาร์บอน (BMA Net Zero)

157
134. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียลดการปล่อย GHG15000 tCO2eโครงการพัฒนาและส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงานของหน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานคร

157
สํานักสิ่งแวดล้อม131,000.00คาร์บอนคุมได้ กทม.ปลอดคาร์บอน (BMA Net Zero)

157
144. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียลดการปล่อย GHG15000 tCO2eโครงการอบรมความรู้ด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศของหน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานคร

157
สํานักสิ่งแวดล้อม162,500.00คาร์บอนคุมได้ กทม.ปลอดคาร์บอน (BMA Net Zero)

157
154. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียช่องทางในการรายงานสถานการณ์และข้อมูลอากาศออกสู่สาธารณะ AirBKK, Line, Facebook, จอแสดงผล, SMS แจ้งเตือน6 ช่องทางโครงการบูรณาการขับเคลื่อนงานป้องกันและแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

220
สํานักสิ่งแวดล้อม0.00จัดตั้งศูนย์ข้อมูลคุณภาพอากาศกรุงเทพมหานคร

220
164. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียช่องทางในการรายงานสถานการณ์และข้อมูลอากาศออกสู่สาธารณะ AirBKK, Line, Facebook, จอแสดงผล, SMS แจ้งเตือน6 ช่องทางโครงการบูรณาการขับเคลื่อนงานป้องกันและแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็กPM2.5ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

220
สํานักสิ่งแวดล้อม0.00จัดตั้งศูนย์ข้อมูลคุณภาพอากาศกรุงเทพมหานคร

220
174. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียช่องทางในการรายงานสถานการณ์และข้อมูลอากาศออกสู่สาธารณะ AirBKK, Line, Facebook, จอแสดงผล, SMS แจ้งเตือน6 ช่องทางการรายงานสถานการณ์และข้อมูลอากาศออกสู่สาธารณะ

220
(not set)0.00จัดตั้งศูนย์ข้อมูลคุณภาพอากาศกรุงเทพมหานคร

220
184. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียความคืบหน้าในการดำเนินงานของทีมนักสืบฝุ่น (จัดทำบัญชีที่มาฝุ่นละออง PM2.5 ร่วมกับสถาบันอุดมศึกษา)1 ฉบับการจัดทำบัญชีที่มาฝุ่นละออง PM2.5 ร่วมกับสถาบันอุดมศึกษา

010
สํานักสิ่งแวดล้อม0.00จัดทีม 'นักสืบฝุ่น' ศึกษาต้นตอ PM2.5

010
194. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียจำนวนพื้นที่การเกษตรที่มีการเผาลดลง253120 ตร.กม.โครงการค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมลดการเผาตอซังข้าวและวัสดุทางการเกษตร

233
สํานักพัฒนาสังคม0.00ช่วยเหลือเกษตรกรเพื่อลดปริมาณการเผาฟาง

233
204. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียจำนวนครั้งของการตรวจสอบสถานประกอบการ/โรงงาน แพลนท์ปูน สถานที่ก่อสร้าง ถมดิน/ ท่าทราย (ตรวจสอบ - สถานประกอบการโรงงาน 923 แห่ง - แพลนท์ปูน 123 แห่ง - สถานที่ก่อสร้าง 645 แห่ง - ถมดิน/ท่าทราย 24 แห่ง)0กิจกรรมการตรวจสอบสถานประกอบการ/โรงงาน แพลนท์ปูน สถานที่ก่อสร้าง

011,012,037
สำนักงานเขตบางคอแหลม0.00ตรวจจับรถควันดำจากต้นตอ

011,012,037
214. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียจำนวนครั้งของการตรวจสอบสถานประกอบการ/โรงงาน แพลนท์ปูน สถานที่ก่อสร้าง ถมดิน/ ท่าทราย (ตรวจสอบ - สถานประกอบการโรงงาน 923 แห่ง - แพลนท์ปูน 123 แห่ง - สถานที่ก่อสร้าง 645 แห่ง - ถมดิน/ท่าทราย 24 แห่ง)0โครงการพัฒนาระบบสารสนเทศด้านการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อมของกรุงเทพมหานคร

011,012,037
สํานักสิ่งแวดล้อม6,706,800.00ตรวจจับรถควันดำจากต้นตอ

011,012,037
224. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียจำนวนครั้งของการตรวจสอบสถานประกอบการ/โรงงาน แพลนท์ปูน สถานที่ก่อสร้าง ถมดิน/ ท่าทราย (ตรวจสอบ - สถานประกอบการโรงงาน 923 แห่ง - แพลนท์ปูน 123 แห่ง - สถานที่ก่อสร้าง 645 แห่ง - ถมดิน/ท่าทราย 24 แห่ง)0การรวมรวบผลการดำเนินการตรวจสอบแหล่งกำเนิดฝุ่น

011,012,037
(not set)0.00ตรวจจับรถควันดำจากต้นตอ

011,012,037
234. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียจำนวนรถที่ได้รับการตรวจควันดำ0การตรวจวัดรถยนต์ควันดำในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

011,012,037
(not set)0.00ตรวจจับรถควันดำจากต้นตอ

011,012,037
244. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียติดตั้งระบบบำบัดน้ำเสียชุมชน (Onsite Treatment) อย่างน้อย2 แห่งกิจกรรมติดตั้งระบบบำบัดน้ำเสียชุมชน(OnsiteTreatment)จำนวน1แห่ง(สจน.)

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ15,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
254. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียติดตั้งระบบบำบัดน้ำเสียชุมชน (Onsite Treatment) อย่างน้อย2 แห่งโครงการงานก่อสร้างระบบบำบัดน้ำเสียชุมชนบริเวณชุมชนกสบ.หมู่5 พื้นที่เขตสายไหม(สจน.)

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ12,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
264. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียติดตั้งระบบบำบัดน้ำเสียชุมชน (Onsite Treatment) อย่างน้อย2 แห่งกิจกรรมติดตั้งระบบบำบัดน้ำเสียชุมชน (Onsite Treatment) จำนวน 1 แห่ง

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ15,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
274. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียติดตั้งระบบบำบัดน้ำเสียชุมชน (Onsite Treatment) อย่างน้อย2 แห่งโครงการงานก่อสร้างระบบบำบัดน้ำเสียชุมชน บริเวณชุมชน กสบ. หมู่ 5 พื้นที่เขตสายไหม

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ12.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
284. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันงานก่อสร้างระบบท่อรวบรวมน้ำเสีย (เพิ่มเติม) พื้นที่โรงควบคุมคุณภาพน้ำ หนองแขม

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ80.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
294. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันงานก่อสร้างระบบท่อรวบรวมน้ำเสีย (เพิ่มเติม) พื้นที่โรงควบคุมคุณภาพน้ำดินแดง(สจน.)

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ60,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
304. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันงานก่อสร้างระบบท่อรวบรวมน้ำเสีย (เพิ่มเติม) พื้นที่โรงควบคุมคุณภาพน้ำทุ่งครุ(สจน.)

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ52,500,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
314. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันงานก่อสร้างระบบท่อรวบรวมน้ำเสีย(เพิ่มเติม)พื้นที่โรงควบคุมคุณภาพน้ำรัตนโกสินทร์(สจน.)

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ100,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
324. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันงานปรับปรุงระบบรวบรวมน้ำเสียโรงควบคุมคุณภาพน้ำดินแดงบริเวณคลองห้วยขวางและคลองนาซอง(สจน.)

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ56,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
334. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการจ้างที่ปรึกษาบริหารและควบคุมงานโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียและระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรีสัญญาที่2งานก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียพื้นที่ส่วนเหนือ(เขตบางพลัดและบางส่วนของเขตตลิ่งชันและเขตบางกอกน้อย)(สจน.)

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ25,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
344. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการจ้างที่ปรึกษาบริหารและควบคุมงานโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียและระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรีสัญญาที่3งานก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียพื้นที่ส่วนใต้(เขตบางกอกน้อยและเขตบางกอกใหญ่)(สจน.)

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ18,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
354. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการจ้างที่ปรึกษาบริหารและควบคุมงานโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียและระบบบำบัดน้ำเสียมีนบุรีระยะที่2(สจน.)

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ12,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
364. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการจ้างที่ปรึกษาศึกษาความเป็นไปได้ในการให้เอกชนร่วมลงทุนและดำเนินโครงการบำบัดน้ำเสียบึงหนองบอน(สจน.)

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ29,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
374. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการจ้างที่ปรึกษาศึกษาความเป็นไปได้ในการให้เอกชนร่วมลงทุนและดำเนินโครงการบำบัดน้ำเสียดอนเมือง(สจน.)

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ18,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
384. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการจ้างที่ปรึกษาศึกษาความเป็นไปได้ในการให้เอกชนร่วมลงทุนและดำเนินโครงการบำบัดน้ำเสียบางเขน(สจน.)

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ18,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
394. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการเอกชนร่วมลงทุนและดำเนินโครงการบำบัดน้ำเสียคลองเตย(สจน.)

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ975,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
404. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันงานก่อสร้างระบบท่อรวบรวมน้ำเสีย (เพิ่มเติม) พื้นที่โรงควบคุมคุณภาพน้ำ ช่องนนทรี(สจน.)

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ21,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
414. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียและระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรีสัญญาที่2งานก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียพื้นที่ส่วนเหนือ(เขตบางพลัดและบางส่วน ของเขตตลิ่งชันและเขตบางกอกน้อย)(สจน.)

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ1,913,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
424. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียและระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรีสัญญาที่3งานก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียพื้นที่ส่วนใต้ (เขตบางกอกน้อยและเขตบางกอกใหญ่)(สจน.)

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ1,313,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
434. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการก่อสร้างระบบรวบรวม น้ำเสีย และระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรี สัญญาที่ 3 งานก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียพื้นที่ส่วนใต้ (เขตบางกอกน้อยและเขตบางกอกใหญ่)(สจน.)

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ1,313,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
444. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการก่อสร้างระบบรวบรวม น้ำเสีย และระบบบำบัดน้ำเสียมีนบุรี ระยะที่ 2(สจน.)

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ461,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
454. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสีย (เพิ่มเติม) พื้นที่เขตห้วยขวางเข้าโรงควบคุมคุณภาพน้ำดินแดง(สจน.)

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ651,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
464. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียบริเวณถนนสามเสนเข้าโรงควบคุม คุณภาพน้ำดินแดง(สจน.)

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ94,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
474. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียเพิ่มเติมริมคลองแสนแสบช่วงถนนวิทยุ - คลองตันเข้าโรงควบคุมคุณภาพน้ำดินแดง(สจน.)

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ175,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
484. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียและระบบบำบัดน้ำเสียวังทองหลาง(สจน.)

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ32,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
494. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสีย(เพิ่มเติม)พื้นที่เขตห้วยขวางเข้าโรงควบคุมคุณภาพน้ำดินแดง(สจน.)

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ651,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
504. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียและระบบบำบัดน้ำเสียมีนบุรีระยะที่2(สจน.)

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ461,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
514. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียเพิ่มเติมริมคลองแสนแสบช่วงถนนวิทยุ-คลองตันเข้าโรงควบคุมคุณภาพน้ำดินแดง(สจน.)

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ175,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
524. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียบริเวณถนนสามเสนเข้าโรงควบคุม คุณภาพน้ำดินแดง(สจน.)

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ94,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
534. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันงานก่อสร้างระบบท่อรวบรวมน้ำเสีย(เพิ่มเติม)พื้นที่โรงควบคุมคุณภาพน้ำ หนองแขม(สจน.)

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ80,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
544. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการจ้างที่ปรึกษาบริหาร และควบคุมงานโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียและระบบบำบัดน้ำเสียมีนบุรี ระยะที่ 2(สจน.)

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ12,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
554. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการจ้างที่ปรึกษาบริหารและควบคุมงานโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสีย และระบบบำบัด น้ำเสียธนบุรี สัญญาที่ 2 งานก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียพื้นที่ส่วนเหนือ (เขตบางพลัดและบางส่วนของเขตตลิ่งชันและเขตบางกอกน้อย)(สจน.)

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ25,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
564. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการจ้างที่ปรึกษาบริหารและควบคุมงานโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสีย และระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรี สัญญาที่ 3 งานก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียพื้นที่ส่วนใต้ (เขตบางกอกน้อยและเขตบางกอกใหญ่)

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ18.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
574. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการจ้างที่ปรึกษาบริหารและควบคุมงานโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียและระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรี สัญญาที่ 1 งานก่อสร้างระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรี และสวนสาธารณะ(สจน.)

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ15,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
584. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการจ้างที่ปรึกษาศึกษาความเป็นไปได้ในการให้เอกชน ร่วมลงทุนและดำเนินโครงการบำบัดน้ำเสียดอนเมือง

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ18.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
594. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการจ้างที่ปรึกษาศึกษาความเป็นไปได้ในการให้เอกชนร่วมลงทุนและดำเนินโครงการบำบัดน้ำเสียบางเขน

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ18.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
604. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการจ้างที่ปรึกษาศึกษาความเป็นไปได้ในการให้เอกชนร่วมลงทุนและดำเนินโครงการบำบัดน้ำเสียบึงหนองบอน

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ29.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
614. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการปรับปรุงระบบรวบรวมน้ำเสียโรงควบคุมคุณภาพน้ำดินแดง ที่ได้รับผลกระทบจากโครงการรถไฟเชื่อมสามสนามบิน(สจน.)

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ71,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
624. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันงานก่อสร้างระบบท่อรวบรวมน้ำเสีย(เพิ่มเติม)พื้นที่โรงควบคุมคุณภาพน้ำดินแดง

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ60.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
634. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันงานก่อสร้างระบบท่อรวบรวมน้ำเสีย(เพิ่มเติม)พื้นที่โรงควบคุมคุณภาพน้ำทุ่งครุ

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ50.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
644. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันงานก่อสร้างระบบท่อรวบรวมน้ำเสีย(เพิ่มเติม)พื้นที่โรงควบคุมคุณภาพน้ำ ช่องนนทรี

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ21.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
654. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการจ้างที่ปรึกษาบริหารและควบคุมงานโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียและระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรีสัญญาที่1งานก่อสร้างระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรีและสวนสาธารณะ

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ15.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
664. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการปรับปรุงระบบรวบรวมน้ำเสียโรงควบคุมคุณภาพน้ำดินแดง ที่ได้รับผลกระทบจากโครงการรถไฟเชื่อมสามสนามบิน(สจน.)

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ71,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
674. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการเอกชนร่วมลงทุนและดำเนินโครงการบำบัดน้ำเสียคลองเตย

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ975.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
684. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียและระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรีสัญญาที่1งานก่อสร้างระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรีและสวนสาธารณะ

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ1,137.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
694. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการก่อสร้างระบบรวบรวม น้ำเสีย และระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรี สัญญาที่ 1 งานก่อสร้างระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรี และสวนสาธารณะ(สจน.)

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ1,137,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
704. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการก่อสร้างระบบรวบรวม น้ำเสีย และระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรี สัญญาที่ 2 งานก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียพื้นที่ส่วนเหนือ (เขตบางพลัดและบางส่วน ของเขตตลิ่งชันและเขตบางกอกน้อย)(สจน.)

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ1,913,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
714. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียจำนวนห้องเรียนปลอดฝุ่น (Clean Air Shelter)1734 ห้องงานปรับปรุงห้องเรียนปลอดฝุ่นชั้นอนุบาล กลุ่มเขตกรุงธนใต้

048
สำนักการศึกษา45,126,000.00พัฒนาพื้นที่ปลอดฝุ่น (BKK Clean Air Area) ด้วยต้นไม้สำหรับพื้นที่เปิด ด้วยเครื่องฟอกอากาศสำหรับพื้นที่ปิด

048
724. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียจำนวนห้องเรียนปลอดฝุ่น (Clean Air Shelter)1734 ห้องงานปรับปรุงห้องเรียนปลอดฝุ่นชั้นอนุบาล กลุ่มเขตกรุงเทพเหนือ

048
สำนักการศึกษา30,748,000.00พัฒนาพื้นที่ปลอดฝุ่น (BKK Clean Air Area) ด้วยต้นไม้สำหรับพื้นที่เปิด ด้วยเครื่องฟอกอากาศสำหรับพื้นที่ปิด

048
734. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียจำนวนห้องเรียนปลอดฝุ่น (Clean Air Shelter)1734 ห้องงานปรับปรุงห้องเรียนปลอดฝุ่นชั้นอนุบาล กลุ่มเขตกรุงเทพใต้

048
สำนักการศึกษา24,202,000.00พัฒนาพื้นที่ปลอดฝุ่น (BKK Clean Air Area) ด้วยต้นไม้สำหรับพื้นที่เปิด ด้วยเครื่องฟอกอากาศสำหรับพื้นที่ปิด

048
744. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียจำนวนห้องเรียนปลอดฝุ่น (Clean Air Shelter)1734 ห้องงานปรับปรุงห้องเรียนปลอดฝุ่นชั้นอนุบาล กลุ่มเขตกรุงธนเหนือ

048
สำนักการศึกษา31,033,000.00พัฒนาพื้นที่ปลอดฝุ่น (BKK Clean Air Area) ด้วยต้นไม้สำหรับพื้นที่เปิด ด้วยเครื่องฟอกอากาศสำหรับพื้นที่ปิด

048
754. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียจำนวนห้องเรียนปลอดฝุ่น (Clean Air Shelter)1734 ห้องงานปรับปรุงห้องเรียนปลอดฝุ่นชั้นอนุบาล กลุ่มเขตกรุงเทพกลาง

048
สำนักการศึกษา17,646,000.00พัฒนาพื้นที่ปลอดฝุ่น (BKK Clean Air Area) ด้วยต้นไม้สำหรับพื้นที่เปิด ด้วยเครื่องฟอกอากาศสำหรับพื้นที่ปิด

048
764. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียจำนวนห้องเรียนปลอดฝุ่น (Clean Air Shelter)1734 ห้องงานปรับปรุงห้องเรียนปลอดฝุ่นชั้นอนุบาล กลุ่มเขตกรุงเทพตะวันออก

048
สำนักการศึกษา70,584,000.00พัฒนาพื้นที่ปลอดฝุ่น (BKK Clean Air Area) ด้วยต้นไม้สำหรับพื้นที่เปิด ด้วยเครื่องฟอกอากาศสำหรับพื้นที่ปิด

048
774. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียจำนวนห้องเรียนปลอดฝุ่น (Clean Air Shelter)1734 ห้อง1.  ปรับปรุงห้องเรียนชั้นอนุบาลโรงเรียนประชาอุทิศ(จันทาบอนุสรณ์)

048
สำนักงานเขตดอนเมือง953,000.00พัฒนาพื้นที่ปลอดฝุ่น (BKK Clean Air Area) ด้วยต้นไม้สำหรับพื้นที่เปิด ด้วยเครื่องฟอกอากาศสำหรับพื้นที่ปิด

048
784. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียจำนวนห้องเรียนปลอดฝุ่น (Clean Air Shelter)1734 ห้องปรับปรุงห้องเรียนชั้นอนุบาลโรงเรียนบำรุงรวิวรรณวิทยา

048
สำนักงานเขตดอนเมือง522,000.00พัฒนาพื้นที่ปลอดฝุ่น (BKK Clean Air Area) ด้วยต้นไม้สำหรับพื้นที่เปิด ด้วยเครื่องฟอกอากาศสำหรับพื้นที่ปิด

048
794. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียจำนวนห้องเรียนปลอดฝุ่น (Clean Air Shelter)1734 ห้อง2.  ปรับปรุงห้องเรียนชั้นอนุบาลโรงเรียนเปรมประชา(สายหยุด-เกษมสงเคราะห์)

048
สำนักงานเขตดอนเมือง469,000.00พัฒนาพื้นที่ปลอดฝุ่น (BKK Clean Air Area) ด้วยต้นไม้สำหรับพื้นที่เปิด ด้วยเครื่องฟอกอากาศสำหรับพื้นที่ปิด

048
804. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียจำนวนห้องเรียนปลอดฝุ่น (Clean Air Shelter)1734 ห้อง3.  ปรับปรุงห้องเรียนชั้นอนุบาลโรงเรียนบำรุงรวิวรรณวิทยา

048
สำนักงานเขตดอนเมือง522,000.00พัฒนาพื้นที่ปลอดฝุ่น (BKK Clean Air Area) ด้วยต้นไม้สำหรับพื้นที่เปิด ด้วยเครื่องฟอกอากาศสำหรับพื้นที่ปิด

048
814. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียจำนวนห้องเรียนปลอดฝุ่น (Clean Air Shelter)1734 ห้องปรับปรุงห้องเรียนชั้นอนุบาลโรงเรียน-ประชาอุทิศ(จันทาบอนุสรณ์)

048
สำนักงานเขตดอนเมือง953,000.00พัฒนาพื้นที่ปลอดฝุ่น (BKK Clean Air Area) ด้วยต้นไม้สำหรับพื้นที่เปิด ด้วยเครื่องฟอกอากาศสำหรับพื้นที่ปิด

048
824. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียจำนวนห้องเรียนปลอดฝุ่น (Clean Air Shelter)1734 ห้อง4.  ปรับปรุงห้องเรียนชั้นอนุบาลโรงเรียนวัดเวฬุวนาราม(สินทรัพย์-เพ็ญสุวรรณอนุสรณ์)

048
สำนักงานเขตดอนเมือง821,000.00พัฒนาพื้นที่ปลอดฝุ่น (BKK Clean Air Area) ด้วยต้นไม้สำหรับพื้นที่เปิด ด้วยเครื่องฟอกอากาศสำหรับพื้นที่ปิด

048
834. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียจำนวนห้องเรียนปลอดฝุ่น (Clean Air Shelter)1734 ห้องปรับปรุงห้องเรียนชั้นอนุบาลโรงเรียน-เปรมประชา(สายหยุด-เกษมสงเคราะห์)

048
สำนักงานเขตดอนเมือง469,000.00พัฒนาพื้นที่ปลอดฝุ่น (BKK Clean Air Area) ด้วยต้นไม้สำหรับพื้นที่เปิด ด้วยเครื่องฟอกอากาศสำหรับพื้นที่ปิด

048
844. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียจำนวนห้องเรียนปลอดฝุ่น (Clean Air Shelter)1734 ห้องปรับปรุงห้องเรียนชั้นอนุบาลโรงเรียนวัดเวฬุวนาราม(สินทรัพย์-เพ็ญสุวรรณอนุสรณ์)

048
สำนักงานเขตดอนเมือง821,000.00พัฒนาพื้นที่ปลอดฝุ่น (BKK Clean Air Area) ด้วยต้นไม้สำหรับพื้นที่เปิด ด้วยเครื่องฟอกอากาศสำหรับพื้นที่ปิด

048
854. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียมีข้อบัญญัติ กทม. เรื่องค่าธรรมเนียม การให้บริการในการจัดการสิ่งปฏิกูลหรือ มูลฝอยตามกฎหมายว่าด้วยการสาธารณสุข0โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาศักยภาพการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ผู้ที่เกี่ยวข้องในการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอยของกรุงเทพมหานคร

147
สํานักสิ่งแวดล้อม191,300.00มุ่งเน้นแยกขยะต้นทางและขยะเปียกจากองค์กรแบบมุ่งเป้า

147
864. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียมีข้อบัญญัติ กทม. เรื่องค่าธรรมเนียม การให้บริการในการจัดการสิ่งปฏิกูลหรือ มูลฝอยตามกฎหมายว่าด้วยการสาธารณสุข0การยกร่างข้อบัญญัติ กทม. เรื่องค่าธรรมเนียมการให้บริการในการจัดการสิ่งปฏิกูลหรือมูลฝอยตามกฎหมายว่าด้วยการสาธารณสุข พ.ศ.

147
(not set)0.00มุ่งเน้นแยกขยะต้นทางและขยะเปียกจากองค์กรแบบมุ่งเป้า

147
874. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียจำนวนตลาดที่มีการบำบัดน้ำเสียเป็นไปตามมาตรฐานน้ำทิ้งที่กฎหมายกำหนด26 แห่งกิจกรรมให้คำแนะนำและติดตามตรวจสอบตลาดประเภทที่1ในพื้นที่กรุงเทพมหานครให้บำบัดน้ำเสียเป็นไปตามมาตรฐานน้ำทิ้งที่กฎหมายกำหนด(สจน.)

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ0.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
884. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียจำนวนตลาดที่มีการบำบัดน้ำเสียเป็นไปตามมาตรฐานน้ำทิ้งที่กฎหมายกำหนด26 แห่งกิจกรรมให้คำแนะนำและติดตามตรวจสอบตลาดประเภทที่ 1 ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ให้บำบัดน้ำเสียเป็นไปตามมาตรฐานน้ำทิ้งที่กฎหมายกำหนด

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ0.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
894. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียจัดหารถสามล้อชักลากขยะในซอยแคบที่รถขยะทั่วไปเข้าไม่ถึง จำนวน 200 คัน150 คัน1. กิจกรรมส่งเสริมการมีส่วนร่วมของชุมชนในการชักลากขยะ

149
สำนักงานเขตทวีวัฒนา50,000.00รถขยะไซส์เล็ก เข้าใจเมือง เข้าถึงบ้าน

149
904. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียติดตั้งสถานี EV charging station20 จุดกิจกรรมจัดหา/ติดตั้ง EV charging station

013
สํานักการจราจรและขนส่ง0.00สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า

013
914. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียจำนวนกรงตาข่ายครอบถุงขยะ ที่ติดตั้งถนนสายหลัก 10,000 กรง0การติดตั้งกรงตาข่ายครอบถุงขยะบนทางเท้า

146
(not set)0.00สภาพแวดล้อมเมืองดี จุดทิ้งขยะถูกสุขอนามัย ไม่มีขยะตกค้าง

146
924. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียติดตั้งถังขยะ 3 ประเภทขนาด 85 ลิตร (Street Furniture) สำหรับคนเดินเท้าบนทางเท้าถนนสายหลัก ถนนสายรอง0การติดตั้งถังขยะแยกประเภท

146
(not set)0.00สภาพแวดล้อมเมืองดี จุดทิ้งขยะถูกสุขอนามัย ไม่มีขยะตกค้าง

146
934. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียมีข้อบัญญัติ กทม. เกี่ยวกับการจัดการ มูลฝอย ณ แหล่งกำเนิด0การเสนอข้อบัญญัติกรุงเทพมหานครเกี่ยวกับการจัดการมูลฝอย ณ แหล่งกำเนิด

145,147
(not set)0.00มุ่งเน้นแยกขยะต้นทางและขยะเปียกจากองค์กรแบบมุ่งเป้า

145,147
944. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียสัดส่วนหลังคาเรือนที่สามารถเก็บขยะได้ ไม่น้อยกว่า 2 ครั้งต่อสัปดาห์ (ร้อยละความสำเร็จในการจัดเก็บขยะให้ มีประสิทธิภาพครอบคลุมทุกพื้นที่)95 ร้อยละกิจกรรมจัดเก็บขยะให้มีประสิทธิภาพครอบคลุม(%ของอาคารและหลังคาเรือนในเขตที่สามารถจัดเก็บขยะได้มากกว่า2ครั้งต่อสัปดาห์)

146
สำนักงานเขตบางนา0.00สภาพแวดล้อมเมืองดี จุดทิ้งขยะถูกสุขอนามัย ไม่มีขยะตกค้าง

146
954. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียสัดส่วนหลังคาเรือนที่สามารถเก็บขยะได้ ไม่น้อยกว่า 2 ครั้งต่อสัปดาห์ (ร้อยละความสำเร็จในการจัดเก็บขยะให้ มีประสิทธิภาพครอบคลุมทุกพื้นที่)95 ร้อยละกิจกรรมจัดเก็บขยะให้มีประสิทธิภาพครอบคลุม

146
สำนักงานเขตพญาไท0.00สภาพแวดล้อมเมืองดี จุดทิ้งขยะถูกสุขอนามัย ไม่มีขยะตกค้าง

146
964. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียสัดส่วนหลังคาเรือนที่สามารถเก็บขยะได้ ไม่น้อยกว่า 2 ครั้งต่อสัปดาห์ (ร้อยละความสำเร็จในการจัดเก็บขยะให้ มีประสิทธิภาพครอบคลุมทุกพื้นที่)95 ร้อยละโครงการส่งเสริมการลดและคัดแยกขยะตามประเภทแหล่งกำเนิด(โครงการส่งเสริมการจัดการมูลฝอยจากแหล่งกำเนิด)

146
สำนักงานเขตลาดพร้าว80,000.00สภาพแวดล้อมเมืองดี จุดทิ้งขยะถูกสุขอนามัย ไม่มีขยะตกค้าง

146
974. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียสัดส่วนหลังคาเรือนที่สามารถเก็บขยะได้ ไม่น้อยกว่า 2 ครั้งต่อสัปดาห์ (ร้อยละความสำเร็จในการจัดเก็บขยะให้ มีประสิทธิภาพครอบคลุมทุกพื้นที่)95 ร้อยละกิจกรรมจัดเก็บขยะให้มีประสิทธิภาพครอบคลุม

146
สำนักงานเขตสวนหลวง0.00สภาพแวดล้อมเมืองดี จุดทิ้งขยะถูกสุขอนามัย ไม่มีขยะตกค้าง

146
984. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียสัดส่วนหลังคาเรือนที่สามารถเก็บขยะได้ ไม่น้อยกว่า 2 ครั้งต่อสัปดาห์ (ร้อยละความสำเร็จในการจัดเก็บขยะให้ มีประสิทธิภาพครอบคลุมทุกพื้นที่)95 ร้อยละการปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้รถเก็บขนมูลฝอย

146
(not set)0.00สภาพแวดล้อมเมืองดี จุดทิ้งขยะถูกสุขอนามัย ไม่มีขยะตกค้าง

146
994. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียจำนวนองค์กรที่ร่วมกิจกรรมแยกขยะ ภายใต้แคมเปญ BKK Zero Waste ต่อยอดโครงการ "ไม่เทรวม" (21 กลุ่มเป้าหมาย)0โครงการ BKK School Open House ค่ายเยาวชนรักษ์สิ่งแวดล้อม

145,147
สํานักสิ่งแวดล้อม892,000.00มุ่งเน้นแยกขยะต้นทางและขยะเปียกจากองค์กรแบบมุ่งเป้า

145,147
1004. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณขยะเศษอาหารที่คัดแยกได้ภายใต้โครงการ "ไม่เทรวม"5000 ตัน/เดือนกิจกรรมคัดแยกขยะไม่เทรวม

145,147
สำนักงานเขตคลองสามวา0.00มุ่งเน้นแยกขยะต้นทางและขยะเปียกจากองค์กรแบบมุ่งเป้า

145,147
1014. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณขยะเศษอาหารที่คัดแยกได้ภายใต้โครงการ "ไม่เทรวม"5000 ตัน/เดือนโครงการไม่เทรวม

145,147
สำนักงานเขตคันนายาว0.00มุ่งเน้นแยกขยะต้นทางและขยะเปียกจากองค์กรแบบมุ่งเป้า

145,147
1024. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณขยะเศษอาหารที่คัดแยกได้ภายใต้โครงการ "ไม่เทรวม"5000 ตัน/เดือน3.กิจกรรมการคัดแยกขยะรีไซเคิลและขยะอินทรีย์

145,147
สำนักงานเขตทวีวัฒนา0.00มุ่งเน้นแยกขยะต้นทางและขยะเปียกจากองค์กรแบบมุ่งเป้า

145,147
1034. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณขยะเศษอาหารที่คัดแยกได้ภายใต้โครงการ "ไม่เทรวม"5000 ตัน/เดือน2.กิจกรรมการคัดแยกขยะอันตรายตามกฎกระทรวงการจัดการมูลฝอยที่เป็นพิษหรืออันตรายจากชุมชน

145,147
สำนักงานเขตทวีวัฒนา0.00มุ่งเน้นแยกขยะต้นทางและขยะเปียกจากองค์กรแบบมุ่งเป้า

145,147
1044. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณขยะเศษอาหารที่คัดแยกได้ภายใต้โครงการ "ไม่เทรวม"5000 ตัน/เดือนโครงการไม่เทรวม

145,147
สำนักงานเขตบางกะปิ0.00มุ่งเน้นแยกขยะต้นทางและขยะเปียกจากองค์กรแบบมุ่งเป้า

145,147
1054. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณขยะเศษอาหารที่คัดแยกได้ภายใต้โครงการ "ไม่เทรวม"5000 ตัน/เดือนกิจกรรมคัดแยกขยะเศษอาหารโครงการไม่เทรวม

145,147
สำนักงานเขตบางนา0.00มุ่งเน้นแยกขยะต้นทางและขยะเปียกจากองค์กรแบบมุ่งเป้า

145,147
1064. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณขยะเศษอาหารที่คัดแยกได้ภายใต้โครงการ "ไม่เทรวม"5000 ตัน/เดือนโครงการไม่เทรวม

145,147
สำนักงานเขตบึงกุ่ม0.00มุ่งเน้นแยกขยะต้นทางและขยะเปียกจากองค์กรแบบมุ่งเป้า

145,147
1074. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณขยะเศษอาหารที่คัดแยกได้ภายใต้โครงการ "ไม่เทรวม"5000 ตัน/เดือนกิจกรรมคัดแยกขยะเศษอาหารโครงการไม่เทรวม

145,147
สำนักงานเขตสวนหลวง0.00มุ่งเน้นแยกขยะต้นทางและขยะเปียกจากองค์กรแบบมุ่งเป้า

145,147
1084. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณขยะเศษอาหารที่คัดแยกได้ภายใต้โครงการ "ไม่เทรวม"5000 ตัน/เดือนโครงการ“ไม่เทรวม”

145,147
สำนักงานเขตสะพานสูง0.00มุ่งเน้นแยกขยะต้นทางและขยะเปียกจากองค์กรแบบมุ่งเป้า

145,147
1094. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณขยะเศษอาหารที่คัดแยกได้ภายใต้โครงการ "ไม่เทรวม"5000 ตัน/เดือนโครงการจัดทำศูนย์การเรียนรู้สวนผักคนเมืองเพื่อการจัดการขยะเศษอาหารอย่างยั่งยืน

145,147
สํานักสิ่งแวดล้อม604,600.00มุ่งเน้นแยกขยะต้นทางและขยะเปียกจากองค์กรแบบมุ่งเป้า

145,147
1104. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณขยะเศษอาหารที่คัดแยกได้ภายใต้โครงการ "ไม่เทรวม"5000 ตัน/เดือนค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมการจัดการมูลฝอยจากแหล่งกำเนิด

145,147
(not set)80,000.00มุ่งเน้นแยกขยะต้นทางและขยะเปียกจากองค์กรแบบมุ่งเป้า

145,147
1114. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณขยะที่ส่งกำจัดลดลงจากปี 2565 (1,000 ตัน/วัน)900 ตัน/วันโครงการชุมชนริมคลองน่ามองน่าอยู่

161
สํานักสิ่งแวดล้อม812,440.00ส่งขยะคืนสู่ระบบ

161
1124. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณขยะที่ส่งกำจัดลดลงจากปี 2565 (1,000 ตัน/วัน)900 ตัน/วันโครงการรักษ์เจ้าพระยา

161
สํานักสิ่งแวดล้อม47,500.00ส่งขยะคืนสู่ระบบ

161
1134. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณขยะที่ส่งกำจัดลดลงจากปี 2565 (1,000 ตัน/วัน)900 ตัน/วันการส่งเสริมการคัดแยกขยะที่แหล่งกำเนิด

161
(not set)0.00ส่งขยะคืนสู่ระบบ

161
1144. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียร้อยละของแหล่งกำเนิดน้ำเสียที่ถูกจัดเก็บค่าธรรมเนียม33 ร้อยละโครงการจ้างบริหารจัดการเพื่อการจัดเก็บค่าธรรมเนียมบำบัดน้ำเสีย(สจน.)

174,171,191
สํานักการระบายน้ำ15,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

174,171,191
1154. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียจำนวนตลาดที่ขอรับบริการบำบัดน้ำเสียของกรุงเทพมหานคร6 แห่งกิจกรรมเชื่อมท่อรวบรวมน้ำเสียของตลาดเข้ากับระบบบำบัดน้ำเสียของ กรุงเทพมหานคร

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ0.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
1164. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียจำนวนตลาดที่ขอรับบริการบำบัดน้ำเสียของกรุงเทพมหานคร6 แห่งกิจกรรมประชาสัมพันธ์แนวทางการขอรับบริการบำบัดน้ำเสียของกรุงเทพมหานครเพื่อส่งเสริมให้ตลาดที่อยู่ในพื้นที่บริการบำบัดน้ำเสียขอรับบริการเชื่อมท่อน้ำเสียเข้ากับท่อรวบรวมน้ำเสียของกรุงเทพมหานคร(สจน.)

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ0.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
1174. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียจำนวนตลาดที่ขอรับบริการบำบัดน้ำเสียของกรุงเทพมหานคร6 แห่งกิจกรรมประชาสัมพันธ์แนวทางการขอรับบริการบำบัดน้ำเสียของกรุงเทพมหานคร เพื่อส่งเสริมให้ตลาดที่อยู่ในพื้นที่บริการบำบัดน้ำเสียขอรับบริการเชื่อมท่อน้ำเสียเข้ากับท่อรวบรวมน้ำเสียของกรุงเทพมหานคร

170,171,191
สํานักการระบายน้ำ0.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
1184. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียจำนวนครั้งที่ตรวจสอบคลอง6500 ครั้งโครงการตรวจตราคลองสายหลักที่ได้รับการปรับภูมิทัศน์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

สํานักเทศกิจ0.00-

       12,482,988,823.00